Danh sách nhà thuốc

Tìm kiếm
Chuyên gia tư vấn
Hỗ trợ 24/7
  • Tư vấn

    Dược phẩm Botania

    0984.464.844 - 0931.084.084 - 043.766.2222 - 1800 1044

    Botania.vn@gmail.com

Bản đồ

Thăm dò ý kiến

Bạn đang dùng sản phẩm nào của Botania?

Testosteron, chìa khóa cho sinh lực nam giới

Thứ hai, 12-12-2016 16:08 PM

Giảm ham muốn tình dục, cảm giác mệt mỏi, hay cáu gắt, béo bụng, rối loạn cương dương… là những dấu hiệu cảnh báo nam giới bị suy giảm lượng Testosterone trong cơ thể. Biết cách duy trì nồng độ Testosterone ở mức cân bằng, ổn định sẽ giúp nâng cao nội lực và phục hồi sinh lực phái mạnh.

 

Dấu hiệu của việc suy giảm nồng độ Testosterone

 

Nếu Estrogen và Progesterone đóng vai trò quan trọng với phụ nữ từ chu kỳ kinh nguyệt đến mang thai, sinh nở… thì với nam giới, Testosterone còn mang nhiều “quyền lực” hơn thế khi là “nhạc trưởng” chỉ huy toàn bộ hoạt động của các cơ quan, đặc biệt là hệ sinh dục. Vì vậy, các quý ông hãy chú ý đến những thay đổi về thể chất, sinh lý do ảnh hưởng của việc suy giảm nồng độ Testosterone sau đây, để từ đó có biện pháp duy trì lượng Testosterone trong cơ thể và làm chậm các triệu chứng của thời ký mãn dục nam: 

 

- Cơ thể ít năng lượng, khó ngủ, hay phiền muộn chán nản, thậm chí nhiều nghiên cứu cho thấy những người đàn ông có nồng độ Testosterone thấp dễ có xu hướng bị trầm cảm. 

 

- Tăng cân, mật độ xương giảm và cơ bắp yếu hẳn. 

 

- Ít ham muốn tình dục, thường xuyên né tránh chuyện “phòng the”.

 

- Giảm xuất tinh hoặc tinh trùng rất ít, chất lượng cũng kém.

 

- Rối loạn cương dương, không thể duy trì sự cương cứng trong khoảng thời gian mong muốn.

Cách đơn giản tăng cường và duy trì Testosterone ở mức cân bằng

 

- Tránh xa chất BPA: Thành phần này có trong các hộp nhựa, được các nhà khoa học chỉ ra ảnh hưởng rất nhiều đến việc sụt giảm nồng độ Testosterone, vì thế tốt nhất nam giới nên sử dụng các hộp thủy tinh.

 

- Chế độ ăn uống hợp lý: Dinh dưỡng phù hợp, bổ sung kẽm, hạn chế đậu nành… 

 

- Hạn chế bia rượu và nói không với thuốc lá: Đây là những tác nhân ảnh hưởng nặng nề đến việc suy giảm lượng Testosterone trong cơ thể.

 

- Kiểm soát căng thẳng: Hạn chế stress xảy ra một cách tối đa, luôn giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái.

 

- Ngủ nhiều hơn: Ngủ đủ từ 7-8 tiếng mỗi ngày vì khi nam giới ngủ ít dưới 6 tiếng sẽ có nguy cơ giảm 15% lượng Testosterone.

 

- Tập thể dục ở mức vừa phải và thường xuyên sẽ giúp Testosterone tăng một cách đều đặn. 

 

- Thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh một cách liên tục, nhanh, bền vững . Tốt nhất vẫn là sử dụng  sản phẩm từ thiên nhiên một cách an toàn như tinh hoàn hải cẩu, hàu, sữa ong chúa, từ đó giúp phục hồi sinh lực nam giới, cải thiện sức khỏe nền tảng và sinh lý. 

 

Thực tế:

 

- Nồng độ Testosterone ở nam giới cao nhất là vào buổi sáng.

 

- Nam giới có nồng độ Testosterone thấp nguy cơ mắc chứng ngưng thở khi ngủ rất cao.

 

Ý kiến bạn đọc

Danh sách nhà thuốc

Thống kê truy cập
Đang online: 689
Hôm nay: 105000
Hôm qua: 119363
Trong tháng: 3269959
Tống số: 24847996